Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT đồng hành cùng chương trình “Trao tặng xe đạp – nâng bước tương lai” tại Quảng Bình

10-01-2019 11:48:24 GMT+7
|

Ngày 19/9/2019, VNPT Quảng Bình đồng hành cùng Khối thi đua các ngành dịch vụ tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ “ Trao tặng xe đạp - nâng bước tương tai” cho các em học sinh nghèo, học giỏi thuộc huyện Tuyên Hóa.

Tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo là một trong những hoạt động được VNPT Quảng Bình rất quan tâm nhằm chung tay cùng cộng đồng xã hội chia sẽ, giúp đỡ những người nghèo, người tàn tật và người có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. 

Theo đó, chương trình “Trao tặng xe đạp – nâng bước tương lai” đã trao tặng 30 suất quà là 30 chiếc xe đạp cho 30 em học sinh nghèo, học giỏi của 3 trường miền núi khó khăn: Trường THCS Hương Hóa, Thanh Hóa, Thanh Thạch thuộc huyện Tuyên Hóa với tổng số tiền trên 40 triệu đồng. 

Phát biểu tại buổi Lễ đại diện lãnh đạo Phòng giáo dục huyện Tuyên Hóa thay mặt cho Lãnh đạo các trường THCS gửi lời cám ơn sâu sắc đến Khối thi đua các ngành dịch vụ và  VNPT Quảng Bình đã dành nhiều tình cảm hỗ trợ, giúp đỡ các em học sinh kịp thời, đây là món quà rất ý nghĩa tiếp thêm nghị lực và động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vững bước đến trường.

Năm 2019, VNPT Quảng Bình tiếp tục tham gia và đồng hành cùng các đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động từ thiện như hỗ trợ quỹ chất độc da cam, trẻ khuyết tật, các cháu bị bệnh hiểm nghèo, quỹ nhân đạo và các hoạt động nhân đạo khác cùng chia sẽ và kết nối tình yêu thương với số tiền trên 200 triệu đồng.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy