Thứ ba, ngày 19 tháng 03 năm 2024

VNPT HKD – Giải pháp chuyển đổi số, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho các hộ cá thể

03-29-2022 16:08:55 GMT+7
|

VNPT chính thức triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt: Miễn phí 3 tháng gói dịch vụ VNPT HKD cho các khách hàng là hộ kinh doanh chuyển đổi số. Đây là dịch vụ tích hợp phần mềm kế toán, chữ ký số từ xa và hóa đơn điện tử đã được chứng minh tạo hiệu quả cao trong việc quản lý các hoạt động kinh doanh.

VNPT HKD.jpg

Thống kê tại Việt Nam cho thấy, hiện đang có hơn 5 triệu hộ kinh doanh (HKD) với 9 triệu lao động, chiếm tới 16,5% tổng số lao động cả nước. Là một bộ phận quan trọng trong nền kinh tế thị trường, đặt trong bối cảnh mới, khi mà chuyển đổi số đang diễn ra như vũ bão trên toàn cầu, cũng là lúc các hộ kinh doanh không thể đứng ngoài cuộc.

Thời gian vừa qua, Chính phủ cũng đã ban hành nhiều chính sách hướng đến HKD, cá nhân kinh doanh nhằm tạo đòn bẩy thúc đẩy chuyển đổi số mạnh mẽ hơn nữa đối với nhóm đối tượng này, có thể kể tới: Thông tư 88/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ kế toán HKD cá thể; Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư 78/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ hóa đơn điện tử; Thông tư 40/2021/TT-BTC quy định về nghiệp vụ kê khai thuế dành cho HKD. Theo đó, từ năm 2022, mỗi HKD đều bắt buộc phải có trong tay những công cụ số đáp ứng quy định của Chính phủ bao gồm phần mềm kế toán, hóa đơn điện tử và chữ ký số.

Nhận thấy nhu cầu cấp thiết cần phải chuyển đổi số, tuy nhiên trong thực tế, các hộ kinh doanh đã gặp không ít những khó khăn để có thể đáp ứng những yêu cầu kể trên. Bên cạnh các lợi ích về tính kinh tế, tiết kiệm, các HKD cần có một công cụ chuyển đổi số dễ hiểu, dễ thao tác, tiện lợi và an toàn, đồng thời có thể thực hiện được tất cả những nghiệp vụ như kể trên.

Thấu hiểu điều đó, VNPT đã nhanh chóng tung ra gói dịch vụ mới VNPT HKD để hỗ trợ các khách hàng thuộc nhóm đối tượng này chuyển đổi số hiệu quả, tích cực. Đây là hệ sinh thái số với đầy đủ các tính năng giúp các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh có thể đồng thời quản lý tổng thể các nghiệp vụ kế toán, hóa đơn điện tử, thuế điện tử, thanh toán điện tử, trên nền điện toán đám mây hiện đại, tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm.

Với các gói cước đa dạng, ưu đãi kéo dài (lên tới 36 tháng), VNPT HKD giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí lên tới 80% so với mua lẻ từng dịch vụ. Sản phẩm dịch vụ được thiết kế với giao diện đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng HKD, khách hàng có thể dễ dàng thao tác các nghiệp vụ hoá đơn, kê khai, nộp thuế trực tuyến 24/7, mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, dữ liệu hệ thống được mã hoá theo tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới cùng khả năng tự động cập nhật các mẫu biểu mới nhất theo quy định của Nhà nước, VNPT HKD hứa hẹn sẽ trở thành công cụ đắc lực cho mỗi HKD trong quản lý và kinh doanh, tạo nên hiệu quả kinh tế khác biệt.

Đặc biệt, để gia tăng cơ hội tiếp cận chuyển đổi số cho các HKD, từ ngày 18/2/2022, VNPT đặc biệt triển khai chương trình ưu đãi MIỄN PHÍ 3 THÁNG trải nghiệm Hệ sinh thái số VNPT HKD, cụ thể:

  • Miễn phí 3 tháng trải nghiệm không giới hạn dịch vụ chữ ký số SmartCA và phần mềm kế toán HKD.
  • Miễn phí 50 hoá đơn điện tử đầu tiên (bao gồm chi phí truyền nhận hoá đơn).

Để đăng ký trải nghiệm dịch vụ và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn, quý khách hàng vui lòng truy cập: https://bit.ly/vnpt-hkd   hoặc gọi tới hotline 1800 1260 để được tư vấn.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy