Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

2015: VNPT Technology sẽ tiêu thụ 900.000 sản phẩm

10-19-2015 10:06:39 GMT+7
|

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc Ban quản lý phát triển sản phẩm công nghệ VNPT Technology cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, VNPT Technology đã cho ra thị trường khoảng 600.000 sản phẩm, dự kiến, đến hết năm 2015 doanh nghiệp này sẽ cho ra tiêu thụ được khoảng 900.000 sản phẩm các loại, cung cấp cho thị trường viễn thông, truyền hình, CNTT.

VNPT Technology hiện là một trong số ít doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp CNTT đang hoạt động theo mô hình khép kín: Nghiên cứu phát triển, thiết kế sản phẩm, sản xuất trong nước và cung ứng ra thị trường. Hiện tại, VNPT Technology có hai dòng sản phẩm chính: Thiết bị mạng và sản phẩm cho người dùng cuối. 

Ở dòng sản phẩm thiết bị mạng, VNPT Technology đang sản xuất các loại thiết bị cung ứng cho các doanh nghiệp viễn thông như: Moderm ADSL, thiết bị đầu cuối quang GPON-ONT, thiết bị Wi-Fi…
 
Đối với dòng sản phẩm cho người dùng cuối: VNPT Technology đang chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm smarphone thương hiệu Việt VIVAS LOTUS thế hệ thứ 4, Set Top Box OTT thương hiệu Smart Box VNPT, thiết bị thu truyền hình IPTV, đầu thu truyền hình số mặt đất DVB-T2…
 
Bên cạnh đó, VNPT Technology cũng đã nghiên cứu các giải pháp công nghệ như: Quản lý và vận hành hệ thống WiFi cung cấp cho các nhà mạng, giải pháp CDN quản lý mạng lưới viễn thông, giải pháp SmartTalk cung cấp dịch vụ nhắn tin và liên lạc đa phương tiện trên nền OTT.
 
Bên cạnh những dòng sản phẩm đã ra thị trường, hiện tại VNPT Technology đang tiếp tục nghiên cứu các sản phẩm mới, cũng như nghiên cứu để bổ sung các tính năng, cấu hình cho những dòng sản phẩm hiện tại.
P.V

 

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy