Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

MY VNPT ỨNG DỤNG ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ NĂM 2019

05-03-2019 07:57:01 GMT+7
|

Ngày 21/4/2019 vừa qua, My VNPT - ứng dụng self-care dành cho khách hàng các dịch vụ của VNPT đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê cho giải pháp công nghệ tiêu biểu của lĩnh vực viễn thông

CHÚC MỪNG ỨNG DỤNG MY VNPT ĐƯỢC VINH DANH TẠI GIẢI THƯỞNG SAO KHUÊ NĂM 2019
Ngày 21/4/2019 vừa qua, My VNPT - ứng dụng self-care dành cho khách hàng các dịch vụ của VNPT đã vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê cho giải pháp công nghệ tiêu biểu của lĩnh vực viễn thông. 
Lần đầu được tổ chức vào năm 2003, Sao Khuê là danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam. Tới nay, giải Sao Khuê đã được trao cho 747 lượt sản phẩm, dịch vụ và giải pháp xuất sắc của Việt Nam.


----------


My VNPT hiện đang có hơn 1 triệu khách hàng. Các tiện ích của My VNPT cho phép khách hàng đăng ký gói cước theo nhu cầu, tra cứu cước di động – viễn thông, lưu lượng sử dụng hàng ngày để dễ dàng kiểm soát cước phí. Ứng dụng cũng tích hợp ví điện tử và các hình thức thanh toán qua online banking.
My VNPT đồng thời cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ việc sử dụng di động của người dùng như cập nhật thông tin thuê bao, đồng bộ danh bạ 11 số sang 10 số, đăng ký các dịch vụ roaming, giá trị gia tăng …
Link tải ứng dụng My VNPT
iOS: https://goo.gl/8GGMsz
Android : https://goo.gl/bBMPZ
#MyVNPT #Saokhue

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy