Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

Chương trình "Nhận quà liền tay, thổi bay tiền điện" dành cho khách hàng của VNPT Pay bạn đã biết chưa?

04-23-2020 09:57:52 GMT+7
|

Bạn đã biết từ 15/04 cho tới 15/05 năm 202, qua mỗi lần thanh toán tiền điện thông qua ví điện VNPT Pay. Bạn sẽ nhận được một voucher trị giá 20% (tối đa 50.000đ). Hoặc thông qua các dịch vụ, thẻ quà tặng khác củ VNPT? Vậy làm thế nào để bạn có thể nhận được ưu đãi hết sức tuyệt vời này? Hãy tìm hiểu qua bài viết nhé!

Bắt đầu từ ngày 15/04 vừa qua cho tới ngày 15/05 năm 2020. Tập đoàn viễn thông VNPT đã công bố chương trình mang tên “Nhận quà liền tay, thổi bay tiền điện” trên phạm vi toàn quốc! Chương trình ưu đãi nhằm tri ân những khách hàng đang sử dụng ví điện tử VNPT Pay trong thời gian vừa qua. Những điều khách hàng có thể nhận được chính là thẻ voucher trị giá lên tới 20% giá trị hơn đơn điện (tối đa 50,000d).

Nhận quà liền tay, thổi bay tiền điện

Thế nhưng để có thể nhận được những ưu đãi hết sức tuyệt vời này. Bạn không nhất thiết phải là khách hàng lâu năm của VNPT mà chỉ cần là khách hàng thực hiện cài đặt ví VNPT Pay và thực thiện liên kết ngân hàng, thanh toán trong khoảng thời gian chương trình khuyến mãi diễn ra. Mọi giao dịch thanh toán hóa đơn điện chỉ cần thực hiện qua VNPT Pay, bao gồm cả thanh toán tự động autopay đều được chấp nhận.

Bên cạnh đó, việc sử dụng ví điện tử VNPT để thanh toán chi phí tiền điện cũng đi kèm với một vài quy định mà bạn nên nắm rõ. Voucher chỉ được dùng để thanh toán các dịch vụ do VNPT cung cấp trên nền tảng VNPT Pay bao gồm: Hóa đơn viễn thông; Nạp tiền điện thoại Truyền hình: MyTV; Thanh toán đơn hàng.

Bạn cũng không được phép chuyển voucher này sang tiền mặt và chỉ được sử dụng cho một giao dịch duy nhất. Ngoài ra, trong trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị nhỏ hơn giá trị thẻ quà tặng, hệ thống sẽ không hoàn lại số tiền thừa  Khách hàng cũng cầm đảo số dư trong tài khoản đủ lớn để thanh toán hóa đơn có giá trị lớn hơn giá trị thẻ quá tặng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn để sử dụng voucher này trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận được.

Mỗi tài khoản ví VNPT Pay chỉ nhận được 1 lần KM duy nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Bởi một số lý do mà chương trình không áp dụng với các tài khoản liên kết với ngân hàng Sacombank và SCB. Cũng bởi số lượng voucher thẻ quà có hạn, nên chương trình có thể kết thúc trước ngày 15/03 năm 2020. VNPT Pay luôn có nguyên tắc bảo lưu thông tin người nhận khuyến mãi nên có thể từ chối những trường hợp có dấu hiệu gian lận hoặc lạm dụng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm, cài đặt và sử dụng VNPT Pay. Hoặc đang muồn tìm hiểu thêm về những dịch vụ, ưu đãi và chính sách của VNPT trong khoảng thời gian gần đây tại tỉnh Lai Châu. Bạn hãy liên hế qua SĐT (0213) 800126 hoặc Hotline: 0912424666.

Trong mùa dịch Covid-19 gần đây, tập đoàn viễn thông VNPT đã đề ra nhiều dịch vụ, chính sách hết sức tuyệt vời để chia sẻ với chính phủ, doanh nghiệp và cộng đồng. Chắc chắn bạn sẽ rất muốn được nhận và hưởng những ưu đãi này. Hãy tìm hiểu ngay tại website VNPT Lai Châu nhé.

Không chỉ có chỉ ví điện tử VNPT Pay mà hiện nay đã có rất nhiều giải pháp thanh toán, thương mại điện tử được người dân Việt Nam đón nhận nhiệt tình. Và một trong số đó là Aliday.vn, sàn mua hàng Amazon, mua hàng Ebaymua hàng Jomashop chắc chắn bạn nên quan tâm trong thời buổi hiện nay. Aliday cũng đã rất nổi tiếng bởi dịch vụ mua hàng dễ dàng, chất lượng. Đặc biệt là việc thanh toán trong nước và vận chuyển hàng hóa tới tay khách hàng mà không phải doanh nghiệp nào cũng có.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy