Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT cam kết đảm bảo mạng lưới, khả năng phục vụ khách hàng dịp nghỉ Lễ 30/04 - 01/05

04-28-2020 16:50:47 GMT+7
|

Nhằm phục vụ kỳ nghỉ lễ dài ngày dịp 30/4 và 01/05 cho người dân. Đặc biệt hơn đây là một kỳ nghỉ sau thời gian dài thực hiện chủ trương Cách ly xã hội của Thủ tướng Chính phủ. Nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, sử dụng internet của người dân. Tập đoàn viễn thông VNPT sẽ tập trung nhuông lực để đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

 

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 01/05 năm nay diễn ra sau khi toàn quốc chính thức ngừng lại quá trình Cách ly xã hội đã kéo dài từ tháng hai vừa qua. Toàn bộ hệ thống y tế, người dân và các ban, ngành vẫn đang tập trung cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Mặc dù các tỉnh, thành phố trọng điểm đã không còn thuộc dạng nguy cơ cao. Tuy nhiên khả năng lây nhiễm cộng đồng vẫn rất cao. Bởi vậy Tập đoàn VNPT đã đưa ra kế hoạch bảo đảm cho công tác phòng dịch bệnh Covid-19 lẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ truyền hình và viễn thông của Tập đoàn.

Để đảm bảo cho an toàn bảo mật thông tin cũng như bảo đảm khả năng phục vụ của mạng lưới viễn thông trong kỳ nghỉ lễ. VNPT đã liên tục rà soát lại hệ thống viễn thông của VNPT trên khắp các tỉnh, thành phố để bảo đảm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. Cũng như đảm bảo sự liên lạc thông suốt giữa người dân và các ban ngành phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Với việc Tập đoàn VNPT đảm bảo đồng bộ các biện pháp đảm bảo an toàn mạng lưới, an toàn thông tin. Mới có thể sẵn sàng ứng trực xử lý, bảo đảm, trích xuất và thông báo thông tin khi cần thiết. Góp phần bảo đảm thông tin chính xác, nhanh chóng tới người dân đang đi du lịch, nghỉ mát trong kỳ nghỉ 30/04-01/05 hiện nay.

Bởi vậy, VNPT đã sớm huy động nhân lực và nguồn lực thực hiện công tác đảm bảo an toàn mạng lưới, thiết bị, bảo mật thông tin và phòng chống cháy nổ. Thực hiện chủ động kiểm tra cơ sở hạ tầng, thiết bị, các phương án phân luồng dữ liệu đi quốc tế, các trạm, đài viễn thông, kỹ thuật trên khắp cả nước. Bên cạnh đó còn thực hiện việc rà soát, triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng năng lực mang lưới và vùng phủ di động ở những khu vực có lưu lượng phát sóng lớn.

Sẵn sàng triển khai các phương án khẩn cấp theo yêu cầu bảo đảm thông tin của các ban, nghành và chính phủ. VNPT cũng chủ động về các xe phát sóng, thiết bị ứng cứu, đáp ứng các dịch vụ trực tuyến theo sự chỉ đạo của Chính phủ, Chính quyền tại các tỉnh, địa phương. Cũng như nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng nhằm giữ nguyên chất lượng, phục vụ dịch vụ của VNPT cả trước và sau kì nghỉ lễ kéo dài trong vòng 4 ngày.

Song song với việc tăng cường, đảm bảo chất lượng và khả năng vận hành của cơ ở hạ tầng và điều kiện kỹ thuật. Nhằm đảm bảo việc hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng trong suốt kỳ nghỉ. Tổng đài 1800.1091 của VinaPhone vẫn sẽ hoạt động thông suốt 24/24h. Các tư vấn viên sẽ đẩy mạnh việc giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng. Tư vấn, hỗ trợ đăng ký các gói cước, gói Data và dịch vụ của VNPT.

Ngoài ra, Tập đoàn VNPT cũng đảm bảo việc kết nối, đối thoại, giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng với đội ngũ chăm sóc khách hàng Online qua kênh Live Chat tại website https://vnpt.com.vn, trang Fanpage Facebook của VNPT và Zalo VNPT - VinaPhone. Khách hàng cũng nên lưu ý rằng, kênh Live Chat trên trang chủ của VNPT sẽ hỗ trợ mọi quá trình đăng ký, sử dụng các dịch vụ, gói cước của VNPT từ 7h-21h.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến hết sức phức tạp và khó lường. Tập đoàn VNPT không chỉ tuân thủ nghiêm tức những chỉ đạo, chính sách của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia, Bộ Y tế và các cấp chính quyền về phòng, chống dịch Covid-19. Cũng như khuyến nghị khách hàng của VNPT và toàn dân cũng nghiêm túc thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước hiện nay.

Riêng đối với địa bàn tỉnh Lai Châu, khách hàng có thể thể trực tiếp tìm hiểu thông tin dịch vụ, các gói gước qua website: http://laichau.vnpt.vn/ hoặc trực tiếp đặt câu hỏi qua SĐT (0213) 800126 và Hotline 0912424666.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy