Thứ ba, ngày 23 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT LAI CHÂU - PHẦN MÈM CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

08-03-2019 09:38:12 GMT+7
|

Phần mềm cổng thông tin điện tử - VNPT Portal là giải pháp cho phép Cơ quan Chính quyền tạo ra một đầu mối trực tuyến duy nhất cho mọi đối tượng. Tiếp cận tới toàn bộ các đơn vị trực thuộc cấp quản lý của Cơ quan Chính quyền, Cập nhật thông tin về các mặt hoạt động trên địa bàn do Cơ quan Chính quyền quản lý.

VNPT Lai Châu

VNPT Lai Châu xin giới thiệu tới khách hàng phần mềm Cổng thông tin điện tử - VNPT Portal. Đây là thành phần chính trong nền tảng VNPT eGov 2.0, là nền tảng phần mềm tích hợp để xây dựng "Chính phủ điện tử" (CPĐT) theo định hướng kiến trúc tổng thể CPĐT. Nền tảng CPĐT là một tập hợp các quy trình chuẩn và công nghệ phần mềm nguồn mở chuẩn, đã được tích hợp để hỗ trợ công việc xây dựng, triển khai, kích hoạt và vận hành các ứng dụng CPĐT trong các cơ quan nhà nước.

VNPT Lai Châu

Lợi ích của phần mềm là tạo môi trường hành chính công hiện đại, tiết kiệm thời gian cho người dân. Đa dạng hóa nội dung cung cấp và tăng thời lượng cung cấp nội dung, phát triển thương hiệu và nâng cao uy tín của Chính quyền tỉnh, thành phố. Nâng cao năng lực của địa phương tới các nhà đầu tư, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng kênh bán hàng trực tuyến, thúc đầy TMĐT, giảm thiểu chi phí quảng cáo và xây dựng kênh bán hàng truyền thống cho doanh nghiệp.

VNPT Lai Châu

Trên địa bàn tỉnh Lai Châu, VNPT Lai Châu đã và đang cung cấp hệ thống phần mềm Cổng thông tin điện tử cho thành phố Lai Châu, Huyện Tân Uyên với đội ngũ triển khai giầu kinh nghiệm trong việc xây dựng hệ thống, xây dựng nội dung và hình ảnh của một Cổng thông tin điện tử. Liên thông kết nối giữa các phần mềm trong hệ thống, liên thông giữa các đơn vị Sở Ban Ngành, Quận/Huyện, Phường/Xã.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy