Thứ sáu, ngày 26 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

Gói cước V-com của VNPT cực khủng để làm việc online tiện lợi, bạn đã biết chưa?

03-27-2020 09:34:06 GMT+7
|

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp có thể hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả. Nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã đưa ra nhiều chương trình hỗ trợ doanh nghiệp, trong đó có các gói cước tích hợp dịch vụ số, rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa vả nhỏ.

Do diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 đã kêu gọi mọi người hạn chế ra ngoài, tụ tập đông người quá 20 người trở nên. Bao gồm cả làm việc tại nhà qua nền trang trực tuyến và các phương pháp làm việc trực tuyến hiệu quả.

Thấu hiểu được yêu cầu cấp thiết trong tình hình hiện nay. Đặc biệt là hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp duy trì hoạt động hiệu quả. Bắt đầu từ làm việc tại nhà qua các nền tảng trực tuyến với chi phí viễn thông nhỏ nhất. VNPT đã đưa ra các gói cước V-com, mang tới nhiều thuận lợi thiết thực cho khách hàng. Đặc biệt là những phần việc như quản lý văn bản; điều hành công việc trực tuyến; đào tạo từ xa; họp online truyền hình; chữ ký số; hiệu quả và đảm bảo bảo mật thông tin.

Họp trực tuyến với VNPT Meeting

Họp trực tuyến với VNPT Meeting

Mỗi gói dữ liệu V-com đã tích hợp các dịch vụ số quan trọng, bao gồm: VNPT iOffice (Hệ thống quản lý văn bản và điều hành điện tử), VNPT e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ), VNPT Meeting (Hội nghị Truyền hình), VNPT CA (Chứng thực chữ ký số công cộng) và VNPT Ký số. 

Các gói dữ liệu V-Com hứa hẹn sẽ là giải pháp hỗ trợ tối đa nhu cầu làm việc và quản lý công việc trực tuyến của các doanh nghiệp. Phù hợp ở cả những doanh nghiệp lớn và những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Và vẫn có thể tiết kiệm từ 70-90% chi phí so với giá cước hiện hành.

Cụ thể hơn:

+ Gói cước V-Com 1 dành cho các công ty nhỏ có khoảng 10 nhân viên, gồm các dịch vụ: quản lý văn bản và điều hành điện tử VNPT iOffice; chữ ký số VNPT; chứng thực chữ ký số công cộng VNPT CA và hội nghị Truyền hình VNPT Meeting. Khách hàng có thể đăng ký dùng thử với chi phí 210.000 đồng cho 01 tháng cước đầu tiên (giảm 90% so với giá cước hiện hành).

+ Gói cước V-Com 2 dành cho các công ty cỡ vừa có khoảng  nhân viên, gồm các dịch vụ: quản lý văn bản và điều hành điện tử VNPT iOffice; chữ ký số VNPT; chứng thực chữ ký số công cộng VNPT CA (Staff ID Standard 01 tháng) và hội nghị Truyền hình VNPT Meeting(10 điểm cầu). Khách hàng có thể đăng ký dùng thử với chi phí 300.000 đồng cho 01 tháng cước đầu tiên (giảm 93% so với giá cước hiện hành).

+ Gói cước V-Com 4 là gói tích hợp 02 dịch vụ VNPT Meeting và FiberVNN với chi phí chỉ 168.000 đồng cho 01 tháng cước đầu tiên (giảm 72% so với giá cước hiện hành). Khi đăng ký gói V-com4, khách hàng cũng được tặng 1 tháng sử dụng miễn phí gói cước V-com 3. Gói V-com 3 tích hợp dịch VNPT lên tới 10 điểm cầu và phòng họp trực tuyến 25 người VNPT e-Cabinet.

Gói cước V-com được tích hợp toàn bộ những tích năng của từng riêng lẻ và còn giúp liên kết chúng với các hoạt động quản lý, điều hành, họp mặt truyền hình của doanh nghiệp. Giúp xóa nhòa khoảng cách địa lý và khoảng cách giữa người dùng.

Họp trực tuyến với VNPT Meeting

Họp trực tuyến với VNPT Meeting

Những dịch vụ văn phòng của VNPT chắc chắn sẽ là cánh tay phải giúp đỡ các doanh nghiêp trong tình khó khăn hiện nay. Mang những giải pháp công nghệ thông tin hiện đại của VNPT đã được xây dựng, triển khai thành công và được sự tín nhiệm cao ở nhiều tổ chức, doanh nghiệp cả nước trong suốt thời gian qua.

Đặc biệt đối với dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng VNPT-CA. VNPT là nhà mạng đầu tiên được cấp lại giấy phép theo nghị định 130/2018/NĐ-CP. VNPT cũng là nhà mạng duy nhất được cấp phép 3 lần liên tiếp cho dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng.

Nếu bạn cần được tư vấn trực tiếp về dịch vụ và chính sách của VNPT tại Lai Châu. Quý khách vui lòng truy cập website laichau.vnpt.vn hoặc liên lạc qua Hotline 0912424666 để được tư vấn kịp thời và chính xác nhất.

Ngoài ra trong dịp Covid-19 hiện tại. Bạn cũng nên hạn chế ra ngoài đường mua hàng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Và để mua được hàng Mỹ tốt nhất. Hãy truy cập Aliday.vn để đặt hàng – sàn thương mại điện tử mua hàng Mỹ số 1 Việt Nam !

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy