Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT Meeting – Giải pháp làm việc từ xa tốt nhất cho doanh nghiệp

04-06-2020 17:12:33 GMT+7
|

Hiện nay, trong tình cảnh dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam đang được mọi nguồn lực quốc gia kiềm chế. Cũng như toàn dân đang thực hiện yêu cầu ‘Cách ly xã hội’ theo yêu cầu của Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. Bên cạnh các biện pháp vệ sinh, mọi người cũng được yêu cầu làm việc tại nhà để giữ khoảng cách an toàn. Tránh lây cheo trong cộng đồng, nhưng chúng ta phải làm việc tại nhà thế nào cho hiệu quả?

Họp video chuẩn HD với VNPT Meeting

Với sự phát triển của mạng internet và công nghệ thông tin. Các tổ chức, đoàn thể, doanh nghiệp kể cả doanh nghiệp vừa và nhỏ. Có thể dễ dàng áp dụng các phần mềm, ứng dụng quản lý công việc tại chốn công sở cũng như làm việc giữa các đoàn thể và các cá nhân từ xa.

Việc kiểm soát, chỉ đạo, phân công công việc khi làm việc từ xa đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Cũng như báo cáo, gửi email, họp trực tuyến hòan toàn nằm trong tầm tay mọi người. Giúp những ngày làm việc từ xa trong giai đoạn ‘Cách ly xã hội’ trở nên thuận tiện và hiệu quả. Góp phần giữ vững sức sống của doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế khó khăn.

Và một trong những giải pháp làm việc tốt nhất các doanh nghiệp, đoàn thể Việt nam có thể sử dụng hiện nay chính là VNPT Meeting. VNPT Meeting là dịch vụ họp trực tuyến được Tập đoàn viễn thông VNPT. Tập đoàn viễn thông số 1 Việt Nam nghiên cứu và phát triển. VNPT Meeting đã gây được tiếng vang và được các doanh nghiệp nhà nước và các doanh nghiệp lớn Việt Nam áp dụng từ năm 2017.

Có thể bạn sẽ quan tâm

Gói cước V-com của VNPT cực khủng để làm việc online tiện lợi, bạn đã biết chưa?

Bạn có biết VNPT là nhà mạng có tốc độ Internet 3G/4G nhanh nhất Việt Nam?

VNPT Meeting có thể tích hợp và  hoạt động hiệu quả trên mọi thiết bị thu/phát video; PC; laptop phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng dịch vụ này trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành iOS/Android có kết nối internet.

Dễ dàng sử dụng với cả điện thoại di động

Yêu cầu phần cứng thì không hề cao siêu và cả về tốc độ mạng cũng vậy. Tốc độ internet của thiết bị sử dụng dịch vụ VNPT Meeting chỉ cần ở mức 521 KB/s. Nên ở cả những khu vực có hạ tầng mạng trung bình cũng có thể áp dụng một cách hiệu quả. Đặc biệt hơn với công nghệ tiết kiệm băng thông do tập đoàn Polycom(Mỹ) phát triển. Chất lượng video của các cuộc họp vẫn có thể lên tới chuẩn HD.

Bên cạnh đó, độ an toàn và tính bảo mật cao của VNPT Meeting cũng là một ưu điểm mà các doanh nghiệp cần phải lưu ý. Đặc biệt là trong khoảng thời gian gần đây, các phần mềm làm việc từ xa như Zoom hay Skype Business đã bộc lộ những lỗ hổng bảo mật nhất định. VNPT Meeting sẽ mã hóa những mã ID của từng người tham gia phòng họp. Tránh việc tin tặc khai thác thông tin doanh nghiệp do một người để lộ mã ID và mật khẩu của mình.

Cũng như để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thêm chi phí trong tình hình kinh tế có nhiều biến động. Tập đoàn VNPT cũng đã áp dụng nhiều chính xác giúp đỡ các doanh nghiệp áp dụng dịch vụ VNPT Meeting.

Theo đó, những khách hàng chưa sử dụng dịch vụ internet của VNPT. Nhưng muốn bổ sung thêm đường truyền internet cho giải pháp VNPT Meeting, sẽ được nhận gói cước tích hợp chỉ từ 590,000 đồng/tháng.

Với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Internet của VNPT. Khi đăng ký thêm giải pháp làm việc từ xa VNPT Meeting, giá cước sẽ chỉ từ 423,500 đồng/tháng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ VNPT Meeting của VNPT. Bạn hãy trực tiếp tham khảo tại website của VNPT hoặc trực tiếp liên hệ với Hotline 0912424666.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp hiện nay. Website mua hàng Mỹ số 1 Việt Nam chắc chắn sẽ giúp bạn mua hàng online tiết kiệm, dễ dàng và hiệu quả.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy