Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT Pay: Giải pháp thanh toán điện tử thông minh mùa dịch bệnh Covid-19

04-17-2020 09:58:47 GMT+7
|

Một thống kế vào cuối năm 2019 cho viết, khoảng 90% giao dịch được thực hiện tại Việt Nam là thông qua tiền mặt. Thay vì sử dụng thẻ hay thanh toán điện tử. Hiện nay, việc thanh toán bằng tiền mặt lại là một khả năng lây nhiễm chéo virus Corona. Nhằm đưa ra giải pháp thanh toán điện tử thông minh và an toàn cho mùa dịch Covid-19.

VNPT Pay là giải pháp thanh toán tối ưu

 

Nhằm thực hiện đúng chủ trương giãn cách xã hội theo chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ. Tập đoàn viễn thông VNPT đã liên tục củng cố chất lượng và cập nhật thêm nhiều tính năng hiện đại cho VNPT Pay. Điều này thật sự vô cùng cẩn thiện, bởi ở giai đoạn đầu tiên của dịch bệnh. Mọi phương thức thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc mua sắm trực tuyến sẽ được đẩy mạnh tối đa.

Thế nhưng khi khi chúng ta cần phải thanh toán các hóa đơn hàng tháng như điện, nước, viễn thông, chi phí tiêu dùng của hộ gia đình, các khoản thu chi liên quan tới kinh doanh yêu cầu cần một giải pháp thanh toán tối ưu, đồng bộ. Không chỉ có hiệu quả cao, tiết kiệm mà còn an toàn, đảm bảo bảo mật cần thiết cho tài khoản ngân hàng của người dùng.

VNPT Pay - giải pháp thông minh, thức thời hiện đại

 

Người tiêu dùng thông minh chắc chắn không muốn sử dụng những ứng dụng thanh toán điện tử kém an toàn. Việc để lộ thông tin cá nhân, bao gồm cả thông tin tài khoản ngân hàng sẽ khiến người dùng mất tiền như chơi. Đặt ra sự tối ưu bảo mật và an toàn cần thiết khi thanh toán online.

Để giải đáp được mọi nỗi ưu phiền của người tiêu dùng. Tập đoàn VNPT đã phát triển ứng dụng VNPT Pay được áp dụng công nghệ Big Data và trí tuệ thông minh nhân tạo để ngăn chặn các giao dịch có dấu hiệu lừa đảo, gian lận tài chính. Giảm thiểu mọi nguy cơ lừa đảo có thể đe dọa tới túi tiền của khách hàng.

Bên cạnh đó, với những tính năng thanh toán gián tiếp với mã QR Code, NFC, Sonic. Giúp bảo đảm sức khỏe cho cả người tiêu dùng lẫn mọi người xung quanh. Còn giúp nhanh chóng bỏ qua việc thanh toán bằng tiền mặt. Đôi khi không kém phần phiền hà, mà không phải lúc nào ta cũng sẵn sàng chuẩn bị.

VNPT Pay - làn gió tiên phong cho thanh toán điện tử Việt Nam

VNPT Pay

Sau hơn 3 năm triển khai trên khắp các tỉnh thành trên mọi miền đất nước. Hiện nay số lượng các cửa hàng, địa điểm giao dịch chấp nhận thanh toán bằng VNPT Pay đã lên tới 50,000 và tiếp tục tăng lên. Chỉ trong năm 2019, số lượng dòng tiền giao dịch đã tăng gấp 60 lần so với năm 2018.

Ngoài ra, VNPT Pay cũng đang dần trở thành giải pháp thanh toán điện tử ruột của hơn 40 triệu khách hàng đang sử dụng các loại dịch vụ của VNPT. Bạn có thể sử dụng VNPT Pay để nạp các gói cước di động; thẻ cào điện thoại; internet; điện; nước; mua vé xem phim; bảo hiểm; vé tàu xe, máy bay…. VNPT Pay cũng trực tiếp mang tới trọn vẹn mọi chương trình khuyến mãi của VNPT và các đối tác liên kết với VNPT trong các lĩnh vực ngân hàng, du lịch, làm đẹp, sức khỏe, ẩm thực….

Đặc biệt, mới đây, Cổng dịch vụ Công quốc gia đã lựa chọn VNPT Pay là 1 trong 4 đơn vị được lựa chọn để cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử thông qua website dichvucong.gov.vn. Thông qua VNPT Pay và các loại thẻ đã liên kết với VNPT Pay. Người dân có thể thanh toán phí, lệ phí dành cho các dịch vụ công trực tuyến.

Song song với đó, Tập đoàn VNPT đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với UBND của 53 tỉnh và thành phố. Cam kết triển khai giải pháp chính quyền điện tử cho 61/63 tỉnh và thành phố. VNPT sẽ tích hợp trong hệ thống của VNPT Pay các cơ sở giáo dục, y tế, hành chính công tại các địa phương.

Với sự phát triển tất yếu của thanh toán điện tử sẽ góp phần thúc đẩy sẽ phát triển của nền kinh tế số cũng như Chính phủ điện tử e-Gov. Và để cho sự phát triển của nền kinh tế số và hoàn thiện Chính phủ điện tử e-Gov cần có sự tham gia của các doanh nghiệp điện tử viễn thông cũng như các cơ quan quản lý nhà nước. Hướng tới một đất nước Việt Nam cường thích và phát triển trong thời kỳ kỷ nguyên số.

Và để bắt đầu cho toàn bộ sự phát triển cho tương lai của đất nước. Sự ra đời và được sử dụng rộng rãi của ví điện tử VNPT Pay là điều tất yếu. Với việc áp dụng ví điện tử VNPT, người dân có thể nhận được mọi lợi ích bất ngờ. Từ thanh toán không cần tiền mặt, bao gồm cả lệ phí dịch vụ công, thanh toán hóa đơn. Hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại. Đây chính là mục tiêu mà VNPT Pay được sinh ra để hướng đến.

Ngoài ra, cũng có không ít các doanh nghiệp đang rất thành công khi ứng dụng thanh toán điện tử bao gồm mobile banking. Bạn có thể xem xét việc mua hàng Amazon qua thanh toán điện tử với Aliday. Sàn thương mại điện tử trực tuyến có quy mô lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.

VNPT Pay thật tiện ích phải không nào. Hãy tải ngay VNPT Pay về chiếc điện thoại của bạn và hưởng mọi ưu đãi ngay lập tức nhé.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy