Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

Hướng dẫn tải ứng dụng VNPT Pay và liên kết với tài khoản ngân hàng

04-23-2020 16:18:01 GMT+7
|

VNPT là ứng dụng ví điện tử đầy lợi ích trên nền tảng di động. Chưa bao giờ có một nền tảng công nghệ tiện ích như VNPT Pay. Không chỉ đem tới khả năng thanh toán cước dịch vụ viễn thông của VNPT, thuê bao VNPT, truyền hình MyTV … Mà còn đem tới khả năng thanh toán nhiều dịch vụ quan trọng khác. Như thánh toán hóa đơn tiền điện hay phí dịch vụ công. Vậy chúng ta sẽ cài đặt và thiết lập ứng dụng VNPT play như thế nào?

Làm thế nào để tải ứng dụng VNPT Pay?

Hãy cầm trên tay chiếc điện thoại di động của bạn lên. Mở App Store nếu như là điện thoại iOS hoặc Google Play trên điện thoại Android. Gỡ từ khóa “VNPT Pay” vào thành công cụ tìm kiếm. Kết quả hiện lên đầu tiên chính là ứng dụng ví điện tử VNPT Pay tốt nhất dành cho bạn.

Hãy tải ứng dụng về qua nút “Get” hoặc nút “Nhận”. Sau khi việc cài đặt đã hoàn tất, màn hình đăng ký sẽ hiển thị. Bạn hãy đăng kỳ bằng số điện thoại đang dùng trên chính chiếc điện thoại đấy và thực hiện các bước để tạo tài khoản VNPT Pay. Xin hãy lưu ý đến các chi tiết quan trọng như mật khẩu và tên người dùng. Sau khi việc đăng ký đã hoàn tất. Hãy đăng nhập vào VNPT Pay bằng tài khoản bạn đã đăng ký.

Liên kết VNPT Pay với tài khoản ngân hàng

Để thực hiện liên kết tài khoản ngân hàng của VNPT. Trước tiên bạn phải đáp ứng một vài điều kiện cơ bản sau đây: tài khoản ngân hàng của bạn phải đưng ký dịch vụ Internet Banking; tài khoản VNPT Pay phải trùng với số điện thoại đã đăng ký nhận mã OTP của ngân hàng hay nói cách khác bạn cần phải có Moblie Banking; cuối cùng là số dư ít nhất trong tài khoản của bạn là 50,000đ.

Lưu ý: bạn có thể đăng ký Mobile Banking tại bất kỳ chi nhánh ngân hàng nào. Nhưng chỉ có thể đăng ký Internet Banking tại nơi bạn đăng ký và lấy thẻ.

Các bước thực hiện:

- Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng và chọn mục “Cá Nhân” ở góc dưới cùng bên phải màn hình chính.
- Bước 2: Vào mục “Ngân hàng liên kết” và chọn ngân hàng bạn cần liên kết. Hiện tại mỗi tài khoản VNPT Pay chỉ cho phép nguồi dùng tạo liên kết với một ngân hàng. Nhưng có thể thay đổi ngân hàng khi cần thiết.
- Bước 3: Điền mã số tài khoản và mã OTP để xác thực liên kết. Bạn có thể điền mã số tài khoản bao lâu cũng được nhưng chỉ có thể nhập mã thẻ OTP trong 3 phút.

 

Hướng dẫn cài đặt VNPT Pay

Thanh toán cước viễn thông qua ứng dụng VNPT pay

Bước 1: Đăng nhập vào ví điện tử VNPT Pay. Chọn mục thanh toán hóa đơn

Bước 2: Vào mục “Hóa đơn viễn thông”. Chọn VNPT theo đơn vị tỉnh tỉnh, nhập mã thanh toán/số thuê bao đối với dịch vụ internet; truyền hình MyTV; số điện thoại cố định cần thanh toán. Bạn cũng có thể thanh toán thuê bao trả sau cho số di động Vinaphone. Nhập thông tin tuần tự theo ứng dụng để hoàn thiện việc thanh toán.

Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán. Khi sử dụng VNPT Pay để thanh toán cước viễn thông hay với bất kỳ hóa đơn nào khác. Khách hàng cũng được lựa chọn một trong ba hình thức thanh toán đó là:

+ Thanh toán bằng ví VNPT pay

+ Thanh toán bằng tài khoản hoặc thẻ nội địa

+ Thanh toán bằng thẻ quốc tế

Bản thân việc thanh toán bằng thẻ hay tài khoản không khác biệt nhiều so với những ứng dụng do ngân hàng cung cấp. Nếu thanh toán bằng ví VNPT Pay thì cần nạp tiền trước khi thanh toán hóa đơn.

Như vậy, việc tải, cài đặt, thiết lập kết nối ví điện tử VNPT Pay với các ngân hàng rất đơn giản phải không nào. Bên cạnh nhiều ưu điểm như miễn phí chuyển tiền liền ngân hàng; thanh toán hóa đơn; cước viễn thông nhanh chóng, hiệu quả. Đặc biệt hơn khi VNPT Pay giúp bạn hạn chế ra ngoài, trong khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Chúc các bạn có thể sử dụng ví điện tử VNPT một cách hiệu quả và tuyệt vời nhất!

Để tìm hiểu rõ thêm về dịch vụ VNPT bao gồm cả VNPT Pay của VNPT Lai Châu, bạn hãy liên hệ qua SĐT (0213) 800126 hoặc Hotline 0912424666 nhé 

Và một trong số những đơn vị thương mại điện tử khác mà bạn nên quan tâm hiện nay chính là Aliday. Aliday là cái tên mới nổi trong ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm vừa qua. Mang tới giải pháp mua hàng Mỹ, cụ thể là mua hàng Amazon, mua hàng Ebay, mua hàng Jomashop về Việt Nam cho người tiêu dùng Việt. Với giao diện thông tin hoàn toàn bằng tiếng Việt; thanh toán đơn hàng trong nước và đảm bảo việc giao hàng tận tay khách hàng. Không quá khó hiểu khi Aliday trở thành địa chỉ đáng tin cậy dành cho người mua hàng Việt Nam trong dịch bệnh Covid-19 hiện nay.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy