Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

Gói cước VNPT tốt nhất giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu chi phí trong mùa dịch

04-24-2020 09:56:33 GMT+7
|

Hiện nay, phần lớn các tỉnh, thành phố trên khắp cả nước một thuộc diện nguy cơ và nguy cơ thấp. Việc giãn cách xã hội mới chấm dứt có thể bị bị tiếp tục bất cứ lúc nào nếu tình hình dịch bệnh Covid-19 không diễn biến khả quan hơn. Đặt ra những thế khó khăn cho các doanh nghiệp trong thời điểm kinh tế đang chịu những sức ép rất lớn. Nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp nội, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ cắt giảm chi phí trong thời điểm hiện tại. Tập đoàn VNPT đã công bố gói hỗ trợ viễn thông mang tên VNPT SMEs hỗ trợ doanh nghiệp SME vượt qua khủng hoảng hiện nay.

Dịch bệnh Covid-19 đã mang tới cuộc khủng hoàng kinh tế khủng khiếp nhất kể từ Cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008. Một số dự báo kinh tế còn cho biết rằng, những ảnh hưởng tiêu cực kinh tế thế giới có thể kéo dài đến 3 năm và sẽ tương đương với cuộc khủng hoảng kinh tế những năm 30 của thế kỷ trước.

Ngay tại Việt Nam trong quý 1 vừa qua, đã có tới 18,600 doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động, tăng tới 26% so với cùng kỳ năm 2019. Trong đó, 98% doanh nghiệp tại Việt Nam đều là doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Đây chính là những đối tượng gánh chịu những hậu quả lớn nhất do dịch bệnh Covid-19 gây ra.

 

V

Cùng với đó là một loạt những doanh nghiệp khác phải gánh chịu nhiều thách thức và buộc phải có những hành động cắt giảm chi phí như: cắt giảm quy mô nhân sự; cắt giảm số giờ làm, ngày là,; cắt giảm lương của người lao động; chuyển hướng sản xuất, ngành nghề.

Thế nhưng không chỉ cắt giảm những chi phí thiết yếu và không thiết yếu mới là cách duy nhất cứu cánh doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam hiện nay. Mà còn cả việc tận dụng những chính sách, ưu đãi do chính phủ và các doanh nghiệp viễn thông đặt ra để góp phần khôi phục kinh doanh, sản xuất cho các doanh nghiệp. Và một trong số những giải pháp cấp thiết đó chính là các gói cước viễn thông do Tập đoàn VNPT cung cấp.

Công cuộc số hóa doanh nghiệp và những ưu đãi của VNPT

Hiện nay, nhiều nhà cung cấp mạng và viễn thông đang cùng với chính phủ và xã hội giúp đỡ và chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp. Rất nhiều giải pháp cấp thiết và hiệu quả đã được đưa ra và một trong số đó hai gói cước được nhà mạng VNPT cung cấp cho các doanh nghiệp SME Việt Nam.

Đây không chỉ là một cơ hội nhất thối để số hóa các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn trong thời điểm kinh tế khó khăn. Mà còn tạo ra cách vận hành tối ưu cho cả thời điểm dịch bệnh Covid-19 đã qua đi.

Với phương châm “Chia sẻ rủi ro – vượt khó thành công”, những gói cước của VNPT sẽ là cánh tay trái đắc lực cho các doanh nghiệp SMEs Việt Nam hiện tại và tương lai.

Hiện nay các gói cước ưu đãi của VNPT được chia ra làm 2 dạng chính: Gói cước tích hợp và Gói cước tùy chọn nhằm đáp ứng nhu cầu, quy mô nhân sự của mỗi doanh nghiệp. Trong đó gói cước tích hợp gói cước đã kết hợp sẵn các dịch vụ trong 1 gói cước và gói cước tùy chọn cho phép nguồi dùng tự kết hợp các dịch vụ có sẵn của VNPT.

Với những doanh nghiệp muốn áp dụng hàng loạt các dịch vụ ưu việt của VNPT. Thì Gói cước tích hợp chắc chắn sẽ rất phù hợp và tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn nữa đấy.

Những gói cước hấp dẫn của VNPT

VNPT SMEs chỉ là một trong số những ưu đãi bạn có thể nắm bắt được

VNPT SMEs chỉ là một trong số những ưu đãi bạn có thể nắm bắt được

Ví dụ như Gói cước tích hợp SME_New chẳng hạn, đây là gói cước phù hợp với những doanh nghiệp chưa lắp đặt gói Internet cáp quang Fiber VNN. Toàn bộ những dịch vụ đã được tích hợp trong gói cước này bao gồm: Chữ ký số VNPT CA, Internet FiberVNN; Bảo hiểm xã hội VNPT BHXH; Hóa đơn điện tử VNPT Invoice. Khi đặt mua Gói cước tích hợp SME_New, chi phí của gói cước đã giảm tới 40% so với việc đăng ký riêng lẻ từng dịch vụ.

Không chỉ giới hạn trong những gói cước chung chung cho cả doanh nghiệp SME. VNPT cũng đem tới những Gói cước tích hợp chuyên biệt dành cho các hoạt động đang kinh doanh trong những lĩnh vực đặc thù như nhà thuốc; tổ chức lưu trú …

Cụ thể hơn như Gói cước tích hợp F_Pharmacy, bao gồm cả dịch vụ Internet Cáp quang Fiber36+ và giải pháp VNPT Pharmacy. Như bạn đã có nhận ra qua tên gọi, VNPT Pharmacy là giải pháp quảng lý hiệu quả cho một hoặc chuỗi các nhà thuốc đáp ứng những tiêu chuẩn, quy trình khắt khe nhất. Bao gồm: quản lý danh mục cửa hàng, hàng hóa, lập đơn hàng tới nhà cung cấp, nhập kho và xuất kho hàng hóa đến việc bán hàng,… Khi đăng lý Gói cước tích hợp F_Pharmacy, doanh nghiệp có thể cắt giảm tới 400,000đ/tháng so với mua riêng từng dịch vụ.

Cũng tương tự như vậy, nhưng F_ORM là gói cước dành cho các doanh nghiệp hoạt động dịch vụ lưu trú và mong muốn giải pháp quản lý kinh doanh một cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Gói cước F_ORM không chỉ đem tới đường truyền Fiber tốc độ cao mà còn giúp doanh nghiệp sở hữu phần mềm VNPT ORM quản lý dịch vụ lưu trú. Giúp tiết kiệm hàng triệu đồng mỗi tháng so với mua riêng cả hai dịch vụ.

Kể cả với Gói cước tùy chọn, doanh nghiệp không chỉ tự mình lựa chọn mua các dịch vụ riêng lẻ theo nhu cầu. Khi mua các nhiều dịch vụ của VNPT cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá tời từ nhà mạng. Các dịch vụ dành cho gói cước tùy chọn này bao gồm: Chữ ký điện tử VNPT_CA; đường truyền FiberVNN tốc độ cao; Bảo hiểm xã hội và Hóa đơn điện tử VNPT Invoice.

Trong thời gian tài, tập đoàn VNPT cũng sẽ bổ sung thêm khả năng đặt hàng trực tuyến các gói cước trên tại website Đặt hàng trực tuyến của VNPT. Giúp tháo rỡ những phiền hà về không gian, thời gian, tháo gỡ nhiều khó khăn trong quá trình giao dịch và an toàn cho nhân viên của VNPT cũng như doanh nghiệp trong khi dịch Covid-19 vẫn đang là một con ngựa bất kham.

Những gói cước của VNPT, dù là Gói cước tích hợp hay Gói cước tự chọn của VNPT đều phù hợp với nhu cầu và điều kiện hoạt động của doanh nghiệp SME Việt Nam. Với những ưu điểm như khả năng chia sẻ data tốc độ cao; tốc độ internet ổn định; ưu đại thoại không giới hạn hội nhóm, ưu đãi gọi với SĐT cốc định, ưu đãi nhắn SMS Brandname nội mạng.

Để tìm hiểu và đặt hàng sản phẩm tại tỉnh Lai Châu, khách hàng có thể truy cập vào trang web: http://laichau.vnpt.vn/ . Hoặc có thể trực tiếp liên hệ tới Hotline 0912424666.

Bên cạnh VNPT, nhiều doanh nghiệp thương mại và viễn thông khác cũng đưa ra nhiều ưu đãi để hổ trợ người dân và khách hàng trong tình hình kinh tế. Trong đó đáng kể nhất phải kể đến Aliday.vn. Aliday là đơn vị thương mại điện tử chuyên mua hàng Mỹ số một Việt Nam hiện nay. Thế mạnh của Aliday chính là minh bạch thanh toán; thanh toán nội địa và đảm bảo ship tới tay khách hàng qua Viettel Post. Những dịch vụ chính của Aliday là mua hàng Amazon; mua hàng Ebay; mua hàng Jomashop phục vụ người tiêu dùng Việt.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy