Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

Các sản phẩm dịch vụ của VNPT Lai Châu

04-27-2020 09:55:02 GMT+7
|

VNPT là tập đoàn viễn thông hàng đầu tại Việt Nam nói chung và địa bàn tỉnh Lai Châu Nói riêng. Nhằm đem tới công cuộc chuyển hoa số tại địa bàn tỉnh Lai Châu. Cũng như nhằm giúp đỡ người dân sử dụng các dịch vụ của VNPT hiệu quả hơn. VNPT Lai Châu xin gửi tới bài viết này để giúp quý khách hàng của VNPT có thể tìm kiếm và lựa chọn những dịch vụ phù hợp nhất dành cho bạn, hãy tìm hiểu qua bài viết nhé.

1, Dịch vụ truyền hình MyTV Lai Châu

MyTV là dịch vụ truyền hình được Tập đoàn VNPT phát triển và vận hành từ năm 2009. Truyền hình MyTV càng ngày càng khẳng định được vị trí của mình là dịch vụ truyền hình, giải trí hàng đầu dành cho người dân Việt Nam. Đặc biệt MyTV đã được người dân Lai Châu đón nhận từ rất sớm và trở thành dịch vụ truyền hình số 1 tại tỉnh Lai Châu hiện nay.

Một trong những lý do truyền hình MyTV HD được người dân đó nhận chính là bởi nhiều ưu điểm. Trước hết để lắp đặt MyT, chỉ cần triển khai một thiết bị đầu cuối là khách hàng đã có thể sử dụng dịch vụ MyTV.

Với chiếc TV tại nhà vào bất cứ thời điểm nào, khách hàng cũng có thể được sử dụng nhiều dịch vụ hấp dẫn: các kênh truyền hình với độ phân giải HD trong đó có 18 kênh VTV Cab; xem phim theo yêu cầu; xem trực tiếp các sự kiện thể thao hấp dẫn, hát karaoke, chơi Cloud Game, nghe nhạc….

Những tính năng bên lề của truyền hình MyTV cũng hết sức hiện đại như: Xem lại truyền hình sau 24h; Khóa an toàn nội dung cho trẻ em; Tua đi xem lại thoải mái trong vòng 120 phút…. 

Truyền hình MyTV là dịch vụ truyền hình số một Việt Nam

Truyền hình MyTV là dịch vụ truyền hình số một Việt Nam

Không chỉ cố định đăng ký dịch vụ truyền hình MyTV thuộc một gói đăng ký duy nhất. VNPT Lai Châu đem tới 6 gói đăng ký: Gói chuẩn cho TV thường; Gói nâng cao cho TV thường; Gói VIP cho TV thường; Gói chuẩn cho SmartTV; Gói nâng cao cho SmartTV; Gói VIP cho SmartTV. Với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn khác nhau phù hợp với nhu cầu giải trí của người dân.

Để đăng ký truyền hình MyTV tại Lai Châu, thay vì có thể tới trực tiếp tại điểm giao dịch của tập đoàn VNPT tại tỉnh Lai Châu, người dân có thể đăng ký trực tiếp qua website: http://laichau.vnpt.vn hoặc Hotline 0912424666 để tìm hiểu thêm và để nhân viên VNPT Lai Châu trực tiếp đăng ký lắp đặt dịch vụ MyTV viễn thông Lai Châu.

Ngoài ra những khách hàng của VNPT cũng có thể đăng ký truyền hình qua ứng dụng My VNPT trên nền tảng điện thoại di động. Hiện nay bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng My VNPT trên điện thoại iOS và Android.

VNPT Lai Châu cùng với dịch vụ truyền hình MyTV và dịch vụ viễn thông Internet VNPT tự hào vì đã đóng góp vào sự phát triển văn hóa, xã hội của tỉnh Lai Châu trong suốt thời gian qua. Và VNPT Lai Châu mong rằng truyền hình MyTV sẽ tiếp tục gắn bó với người dân tỉnh Lai Châu trong những năm tiếp theo.

2, Dịch vụ viễn thông Internet VNPT Lai Châu

Hiện nhà cung cấp dịch vụ Internet tại tỉnh Lai Châu tốt nhất chính là Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT. VNPT Lai Châu đã đi vào hoạt động tại địa bàn tỉnh Lai Châu từ tháng 12 năm 2007 cho đến nay. Và một trong số những tập đoàn viễn thông đầu tiên triển khai mạng 3G tại tỉnh Lai Châu cũng chính là VNPT. Sự gắn bó giữa VNPT và người dân tỉnh Lai Châu đã càng trở nên gắn bó hơn trong những năm qua.

Những dịch vụ, gói cước viễn thông tốt nhất dành cho người dân, doanh nghiệp tại tỉnh Lai Châu cũng luôn tới từ tập đoàn VNPT. Bản thân VNPT cũng là nhà mạng có tốc độ Internet số một tại Việt Nam hiện nay với các dịch vụ Fiber VNNMega VNN. Với những dịch vụ mang chất lượng thực nên VNPT đã có được niềm tin của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Hiện nay, nhằm thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số tại tỉnh Lai Châu, VNPT đã đề ra những gói cước dịch vụ viễn thông hết sức hấp dẫn. Đó chính là 4 gói lắp đặt Internet VNPT Lai Châu vô cùng hấp dẫn rất đáng quan tâm hiện nay, đó là: Home 1, Home 2, Home 3 và Home Net. Bản thân mỗi gói cước VNPT đều có những ưu điểm riêng. Phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng dịch vụ viễn thông của từng hộ gia đình.

Gói Home 1

Ưu đãi đăng ký

- Tốc độ tối đa trong nước: lên tới 30 Mbps.

- Tốc độ truy cập quốc tế: không giới hạn.

- Cung cấp miễn phí modem Wifi.

- Địa chỉ IP: địa chỉ động.

Giá các gói cước

- Gói hàng tháng: 189.000 đồng/thuê bao.

- Đóng 6 tháng dùng 7 tháng: 1.134.000 (Tiết kiệm 16% so với gói hàng tháng).

- Đóng 12 tháng dùng 15 tháng: 2.268.000 (Tiết kiệm 20% so với gói hàng tháng).

Gói Internet Home Net mang tới dịch vụ Internet ưu việt

Gói Internet Home Net mang tới dịch vụ Internet ưu việt

Gói Home 2

Ưu đãi đăng ký

- Với tốc độ tối đa trong nước: 40 Mbps. Đáp ứng tối đa mọi nhu cầu khách hàng có thể sử dụng để lướt web, xem film hay chơi game online nào bởi tốc độ đường truyền rất cao và ổn định.

- Tốc độ truy cập quốc tế: không giới hạn.

- Địa chỉ IP: địa chỉ động.

- Cung cấp miễn phí modem Wifi.

Giá các gói cước

- Gói hàng tháng: 219.000 đồng/thuê bao.

- Đóng 6 tháng dùng 7 tháng: 1.314.000 (Tiết kiệm 16% so với gói hàng tháng).

- Đóng 12 tháng dùng 15 tháng: 2.628.000 (Tiết kiệm 20% so với gói hàng tháng).

Gói Home 3

Ưu đãi đăng ký

- Tốc độ truy cập Internet tối đa trong nước: lên tới 50 Mbps. Đây là tốc độ có thể thỏa mãn khách hàng khó tính nhất và yếu cầu tốc độ băng thông cao nhất. Là giải pháp cho các dịch vụ thương mại online, giải trí, game online tốc độ cao của bất kỳ khách hàng nào.

- Tốc độ truy cập quốc tế: không giới hạn.

- Địa chỉ IP: địa chỉ động.

- Cung cấp miễn phí modem Wifi.

Giá các gói cước

- Gói hàng tháng: 259.000 đồng/thuê bao.

- Đóng 6 tháng dùng 7 tháng: 1.554.000 (Tiết kiệm 16% so với gói hàng tháng).

- Đóng 12 tháng dùng 15 tháng: 3.108.000 (Tiết kiệm 20% so với gói hàng tháng).

Gói Home NET

Đây là gói cước áp dụng dịch vụ Internet cáp quang hiện đại nhất, có tốc độ cao nhất Việt Nam hiện nay.

- Tốc độ trong nước tối đa lên tới: lên tới 200Mbps.

- Tốc độ kết nối quốc tế tối thiểu: 2Mbps. Có thể đáp ứng nhu cầu chiến game online tại các server, client quốc tế.

- Cung cấp miễn phí modem Wifi.

- Địa chỉ IP: địa chỉ tĩnh. Gói Home NET cũng là gói cước cáp quang viễn thông Lai Châu duy nhất có địa chỉ IP là địa chỉ tĩnh.

- Card image.

- Ưu tiên đường truyền tốc độ cao.

- Ưu tiên tốc độ: 400Mbps vào các Game thông dụng.

Giá các gói cước

- Gói Hàng tháng: 1.119.000.

- Gói 7 tháng: 6.714.000, ưu đãi lên tới 16% so với mức cước tháng.

- Gói 15 tháng: 13.428.000, ưu đãi lên tới 20% so với mức cước tháng.

3, Dịch vụ Di động VNPT

VNPT là một trong số những nhà mạng cung cấp dịch vụ di động lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Điểm mạnh của những gói dịch vụ di động của VNPT chính là chất lượng, giá cả hợp lý và luôn đáp ứng lòng tin của khách hàng.

Những gói cước tuyệt vời nhất cho thuê bao trả trước đó chính là:

I, Những gói Data giải trí

+ Đỉnh 60G: đem tới 60GB Data tốc độc cao, có thể sử dụng mỗi ngày 2GB và kéo dài trong 1 tháng. Cùng với đó là 1500 phút nội mạng VinaPhone và 50 phút ngoại mạng.

+ Smart kết nối – SM1: 8GB Data tốc độ cao không giới hạn nội dụng. 25GB Data truy cập vào những ứng dụng di động.

Gói cước Smart Game tốt nhất cho game thủ game mobile

Smart Game là gói Data tuyệt vời cho các game thủ game mobile

+ Smart Game – SM2G: gói data tuyệt vời dành cho game thủ và giải trí đa nền trang. Không chỉ mang tới 30GB Data dành cho game Liên Quân Mobile và những ứng dụng giải trí như MyTV Net, VOD Net Show và Zalo. Mà còn bổ sung thêm 12GB Data truy cập vào mọi nội dung.

+ Smart thể thao – SM2S: những fan hâm mộ thể thao nói chung và bóng đá nói riêng chắc chắn sẽ rất thích gói Data này. Mang tới 30GB Data tốc độ cao truy cập những nền tảng giá trị đa phương tiện Net Sport và SCTV thông qua VoD và MyTV Net. Đi kèm với đó là 12GB Data tốc độ cao truy cập mọi nội dung.

II, Những gói cước gọi nội mạng và SMS trong nước

+ VD149: Miễn phí cuộc gọi nội mạng VinaPhone dưới 30 phút. Đi kèm với đó là 200 phút ngoại mạng, 200 tin nhắn nội mang và 4GB Data mỗi ngày trong vòng 30 ngày.

+ VD69: Miễn phí cuộc gọi nội mạng VinaPhone dưới 10 phút. Đi kèm với đó là 30 phút ngoại mạng và 2,4GB Data mỗi ngày trong vòng 30 ngày.

+ C89: 1500 phút gọi nội mạng Vinaphone. Đi cùng với đó là 60 phút ngoại mạng và 60 SMS trong nước trong vòng một tháng.

+ C69: 1500 phút gọi nội mạng Vinaphone. Đi cùng với đó là 30 phút ngoại mạng và 30 SMS trong nước trong vòng một tháng.

III, Những gói cước cố định nội hạt, liên tỉnh, di động VNPT

+ V39: Gọi miễn phí nội hạt, liên tinh với VNPT cho các cuộc gói dưới 10 phút.

+ V59: Gọi miễn phí nội hạt, liên tinh, di động với VNPT cho các cuộc gói dưới 10 phút.

+ V99 Gọi miễn phí nội hạt, liên tinh, di động với VNPT cho các cuộc gói dưới 10 phút; 200 phút nội địa, liên tỉnh, di động ngoại mạng VNPT.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều gói cước, chương trình hấp dẫn cho thuê bao trả sau đó chính là:

IV, Các gói cước Thương gia

Các gói cước Thương gia đem tới dịch vụ thương gia với giá rất hấp dẫn

Các gói cước Thương gia đem tới dịch vụ thương gia với giá rất hấp dẫn

+ Thương gia 245: 2500 phút gọi VinaPhone và 200 phút gọi ngoại mạng. Đi kèm với đó là 200 tin nhắn nội mạng và 18GB Data tốc độ cao.

+ Thương gia 345: 4000 phút gọi VinaPhone và 300 phút gọi ngoại mạng. Đi kèm với đó là 300 tin nhắn nội mạng và 25GB Data tốc độ cao.

+ Thương gia 495: 4000 phút gọi VinaPhone và 500 phút gọi ngoại mạng. Đi kèm với đó là 500 tin nhắn nội mạng và 35GB Data tốc độ cao.

V, Các gói Data giải trí phim ảnh đầy hấp dẫn như

+ Marvel: tới tự sự hợp tác của VinaPhone với The Walt Disney Southeast Asia Pte.Ltd. Đem tới kho nội dung số đố sộ phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi, trong đó có những bộ phim đẳng cấp mang thương hiệu Marvel.

+ Disney: cũng là một sản phẩm khác tới từ sự bắt tay của VinaPhone và Walt Disney. Mang tới thế giới cố tích ảo diệu cho các em nhỏ tại Việt Nam thông qua các bộ phim đã góp phần làm nên tuổi thơ của biết bao thế hệ.

+ Đỉnh 60G: đem tới 60GB Data tốc độc cao, có thể sử dụng mỗi ngày 2GB và kéo dài trong 1 tháng. Cùng với đó là 1500 phút nội mạng VinaPhone và 50 phút ngoại mạng.

VI, Dịch vụ giá trị gi tăng với rất nhiều ưu đãi

+ CeeMe: là chiếc cầu nối giữa fan hâm mộ với những thần tượng của mình. Mạng xã hội CeeMe chắc chắn sẽ bùng nổ không kém gì Facebook trong thời gian tới

+ Covering: đây là dịch vụ xem, nghe và sáng tạo việc cover lại các bài hát theo phong cách âm hưởng hiện đại, cá tính. Là sản phẩm tuyệt vời cho những bạn trẻ muốn cover lại các ca khúc hot hiện nay.

+ Mobile TV: Là dịch vụ xem trực tiếp các kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế. Đem tới khả năng thưởng thức các bộ phim, video, bài hát hấp dẫn trên chiếc điện thoại một cách dễ dàng.

VII, Chuyển vùng quốc tế nói chuyện với người thân dễ dàng, tiết kiệm

Roaming Quốc Tế rút gọn khoảng cách giữa người Việt Nam xa xứ với quê hương yêu dấu

Dịch vụ Roaming VNPT rút ngắn khoảng cách của người Việt xa xứ với người thân yêu ở quê nhà

+ RC3: chỉ 100,000 VNĐ trong vòng 3 ngày là có thể giúp mọi người liên lạc quốc tế một cách dễ dàng. Đi kem với đó là miễn phí 7 phút gọi Quốc tế + gọi về Việt Nam MIỄN PHÍ. Rất phù hợp với những gia đình có người thân đang đi du học, XKLĐ bên nước ngoài.

+ RC60: cước phí là 2.000.000đ trong vòng 60 ngày. MIỄN PHÍ 10 phút gọi tại Quốc gia đang Roaming. Là gói cước Roaming quốc tế lên tới 60 ngày giúp mọi người liên lạc quốc tế một cách dễ dàng. Phù hợp với các gia đình thường xuyên liên lạc với người thân ở nước ngoài.

+ RC7: cước phí là 300.000đ trong vòng 7 ngày. Miễn phí 5 phút gọi tại quốc gia đang Roaming.

VNPT đã, đang và vẫn sẽ là nhà cung cấp dịch vụ internet, truyền hình tốt nhất tỉnh Lai Châu. Để hiểu rõ thêm về đăng ký Internet của VNPT, đăng ký mạng cáp quang tốc độc cao tại tỉnh Lai Châu, tham khảo những dịch vụ VNPT Lai Châu. Khách hàng hay trực tiếp tham khảo tại website VNPT Lai Châu: http://laichau.vnpt.vn và liên lạc qua Hotline 0912424666

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy