Thứ năm, ngày 28 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT được vinh danh trong Bảng xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021

12-23-2021 15:16:53 GMT+7
|

Mới đây, Anphabe đã chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 và Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2021. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT đã được vinh danh ở cả 2 bảng xếp hạng nêu trên.

Trong những năm gần đây, VNPT liên tiếp được vinh danh ở bảng xếp hạng Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất. Đây là kết quả đáng tự hào đối với tập thể CBCNV Tập đoàn VNPT. Với VNPT, mối ưu tiên hàng đầu đó là đột phá về nguồn nhân lực. Có tên trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021 là sự ghi nhận đối với những nỗ lực của cả tập thể và cũng là động lực giúp VNPT không ngừng phấn đấu vì một môi trường làm việc hạnh phúc và bền vững.

Với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu, dẫn dắt công cuộc chuyển đổi số tại Việt Nam và trở hành Trung tâm giao dịch số của châu Á vào năm 2030, trong những năm qua, VNPT luôn quan tâm duy trì và phát triển môi trường làm việc năng động, sáng tạo, giúp người lao động phát huy tối đa khả năng của mình. Đội ngũ CBCNV VNPT có cơ hội được trực tiếp tham gia, đồng hành cùng nhiều dự án quan trọng, mang tầm cỡ quốc gia. Các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng và các chương trình ôn thi/thi chứng chỉ Quốc tế của VNPT cũng được đông đảo CBCNV quan tâm, tham dự. Văn hoá học hỏi - chia sẻ là sự gắn kết mạnh mẽ tới từng thành viên trong toàn Tập đoàn. VNPT cũng có chính sách lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn, tạo động lực và xứng đáng với những đóng góp của đội ngũ CBCNV.

Những yếu tố trên đã giúp VNPT khẳng định được uy tín, thương hiệu mạnh trong mắt người lao động và trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và là một trong những thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất năm 2021.

Anphabe là công ty tư vấn về giải pháp về Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc uy tín tại Việt Nam. Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là kết quả của khảo sát thị trường lao động thường niên do Anphabe thực hiện với sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), phương pháp tính toán và kết quả xếp hạng do Công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam kiểm chứng.

Nguồn: vnpt.com.vn

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy