Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT địa bàn tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2022

01-01-2022 11:14:19 GMT+7
|

Ngày 31/12/2021, VNPT địa bàn tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2022, để tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2021 và triển khai kế hoạch năm 2022

Đến dự Hội nghị, VNPT địa bàn tỉnh Lai Châu vinh dự đón tiếp:

     Ông Tô Dũng Thái - Bí thư Đảng ủy/Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn BCVT Việt Nam.

     Ông Nguyễn Anh Tuấn- Chủ tịch Công đoàn VNPT.

Cùng đoàn đại biểu là các lãnh đạo Chuyên môn, Công đoàn tới từ các đơn vị thuộc Tập đoàn BCVT, TCT trực thuộc Tập đoàn.

Về phía VNPT Lai Châu có sự tham gia của Bà Pờ Thị Hiền - Trưởng đại diện/Giám đốc Viễn thông Lai Châu Cùng toàn thể CBCC của VNPT Lai Châu cùng tham dự.

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã cùng nhau nhìn lại các kết quả đạt được trong năm 2021. Trao đổi, thao luận trực tiếp cùng với các địa bàn để chia sẻ những kinh nghiệm cũng như giải đáp những khó khăn vướng mắc chỉ ra các thế mạnh cũng như những khó khăn, thách thức trong năm 2022, tạo tiền đề cho các địa bàn hoàn thành mục tiêu SXKD năm 2022.Đồng thời tiến hành vinh danh, trao thưởng cho các cá nhân, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ông Tô Dũng Thái đã chỉ ra năm 2022 sẽ là một năm với rất nhiều khó khăn, thách thức, từ ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cũng như sự cạnh tranh thị trường.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn, Trưởng đại diện VNPT địa bàn Lai Châu hứa sẽ đồng lòng, sáng tạo, đoàn kết, phát huy lợi thế, thế mạnh cũng như bắt kịp xu hướng thay đổi và phát triển của địa bàn và quyết tâm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch năm 2022 được Tập đoàn, Tổng công ty giao. Mang đến cho khách hàng những dịch vụ với trải nghiệm tốt nhất.

Một số hình ảnh nổi bật của buổi lễ

Nguyễn Dũng                     

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy