Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT Lai Châu phối hợp tổ chức ngày Hội văn hóa dân tộc Mông lần thứ III năm 2021

12-25-2021 17:59:58 GMT+7
|

Ngày 24-26/12/2021 Tỉnh Lai Châu triển khai tổ chức ngày hội văn hóa dân tộc Mông lần thứ III năm 2021

Hòa chung vào không khí vui tươi của ngày hội với rất nhiều tiết mục văn nghệ của nhiều nghệ nhân, nghệ sĩ, diễn viên đồng bào dân tộc Mông đến từ 12 Tỉnh thành. Nhưng cũng không quên đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đồng hành cùng chương trình.

VNPT Lai Châu đã thực hiện truyền hình trực tiếp chương trình truyền hình tại màn hình LED lớn trước trụ sở VNPT Lai Châu, nhằm giảm tình trạng tập trung quá đông người tại khu vực quảng trường.

Trang bị nhiều ô, dù phục vụ cho các đồng chí nhân viên y tế thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát người ra vào, đảm bảo hỗ trợ an toàn công tác phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra nhằm tránh trường hợp tắc nghẽn đường truyền, sóng di động do có quá đông người tập trung tại một khu vực. VNPT Lai Châu đã triển khai bổ sung ngay một xe phát sóng lưu động cùng với cử 4 đồng chí nhân viên kỹ thuật trực trực tiếp tại khu vực để đảm bảo mọi người dân, khách hàng khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng VINAPHONE đều được tận hưởng không khí vui tươi ngày hội mà không gặp phải các vấn đề phát sinh nào.

Đồng thời VNPT Cũng là đơn vị cung cấp đường truyền tín hiệu trực tiếp cho Đài truyền hình Việt nam, đảm bảo chương trình đều được cả nước đón xem. Khách hàng cũng có thể ngồi ở nhà mở ngay MyTV tại kênh VTV2 để theo dõi trực tiếp chương trình.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy