Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT Lai châu tới đặt vòng hoa thăm viếng các Anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ tỉnh

07-25-2022 08:08:37 GMT+7
|

Chiều ngày 25/07/2022 Ban Lãnh đạo viễn Thông Lai Châu cùng CBCNV đã đến đặt vòng hoa viếng, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ của tỉnh đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Nhân ngày kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/07/1947 - 27/07/2022), Chiều nay ngày 25/07/2022 Ban Lãnh đạo viễn Thông Lai Châu cùng CBCNV đã đến đặt vòng hoa viếng, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ của tỉnh đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc.

Tại đây, Ban lãnh đạo Viễn Thông Lai Châu cùng các CBCNV đều thể hiện quyết tâm tiếp nối truyền thống tốt đẹp "Hiếu nghĩa bác ái", "Uống nước nhớ nguồn", Ăn quả nhớ người trồng cây" của dân tộc. Cũng như sự biết ơn, trân trọng của Đảng, nhà nước và nhân dân đối với những anh hùng đã hy sinh, cống hiến vì độc lập, tự do và thống nhất của Tổ quốc.

Đồng thời do tình hình thời tiết nắng nóng, Viễn Thông Lai Châu đã dành tặng 4 chiếc ô, dù lớn phục vụ che mưa, nắng làm chỗ đứng cho Ban lãnh đạo các đơn vị, cá nhân tới thăm viếng các anh linh liệt sỹ.

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy