Thứ bảy, ngày 27 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

Phần mềm dạy học online VNPT E-Learning – giải pháp học từ xa mùa dịch Covid-19

04-06-2020 17:20:16 GMT+7
|

Việc học tập và làm việc từ xa trong tình hình địch bệnh diễn biến phức tạp hiện nay là công cùng cấp thiết. Việc thay đổi cả cách học, tư duy dạy – học là cả một thách thức to lớn với cả giáo viên, phụ huynh và học sinh. Chính vì thế, các nhà trường, học viện và trung tâm nên lựa chọn những giải pháp học từ xa hiệu quả nhất. Trong đó phải kể đến nền tảng dạy học online VNPT E-Learning. Phần mềm dạy học online vượt trội nhất hiện nay.

VNPT E-Learning có tốt không?

VNPT E-Learning do Tập đoàn viễn thông số 1 Việt Nam hiện nay – VNPT nghiên cứu và phát triển từ năm 2017. Đây cũng là một trong số những phần mềm dạy học từ xa đầu tiên được làm bởi người Việt. Sự bùng nổ của VNPT E-Learning là điều dễ thấy. Bởi chỉ một ngày sau khi thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc quyết định cho toàn bộ học sinh, sinh viên học tài nhà để phòng dịch Covid-19.

Hệ sinh thái giáo dục thông minh VnEdu

Tập đoàn VNPT đã hoàn tận việc triển khải phần mềm dạy học từ xa VNPT E-Learning cho nhiều trường học trên khắp cả nước. Điều này thật sự đã góp phần ổn định việc dạy và học từ xa của các nhà trường, giáo viên, học sinh hiện nay. Đặc biệt hơn, phản hồi từ các giáo viên khi nói về phần mềm VNPT E-Learning luôn mang theo hướng tích cực.

Không chỉ bởi trước đây, các trường học chỉ áp dụng các phần mềm dạy học không có bản quyền. Thiếu tính ổn định, đồng bộ và có tính bảo mật kém, cũng như bị hạn chế về tính năng. Việc VNPT cam kết hỗ trợ VNPT E-Learning cho ngành giáo dục một cách miễn phí thật sự có ý nghĩa lớn. Không chỉ là thay đổi bộ mặt giáo dục từ xa của nước ta một cách nhất thời.

Học sinh chỉ với những bộ máy tính/thiết bị di động và kết nối internet cơ bản. Là đã có thể học tập trực tuyến ngay tại nhà, nên có thể tận dụng nguồn lực vốn có của các gia đình. VNPT cũng đã liên tục hoàn thiện và cho ra đời những kho học liệu chung, mang tính ứng dụng cao cho các lớp học, khóa đào tạo.

Tập đoàn VNPT đã đóng góp nghành giáo dục như thế nào?

Đặc biệt, VNPT cùng với các nhà mạng khác cũng đã có những động thái hỗ trợ doanh nghiệp và các trường học sử dụng mạng internet bằng những biện pháp thiết thực. Riêng với VNPT, tập đoàn đã miễn phí toàn bộ hệ sinh thái đào tạo và quản lý giáo dục từ xa cho hơn 43,000 trường học. Cung cấp miễn phí băng thông và máy chủ việc dạy và học của cô và trò với kinh phí lên tới hàng nghìn tỷ đồng mỗi tháng.

VNPT dự kiện sẽ áp dụng giải pháp và hệ sinh thái giáo dục thông minh của mình nên toàn bộ các trường họ, cơ sở giáo dục trong năm nay. Với việc bắt đầu E-Learning – chỉ là một sản phẩm của hệ sinh thái giáo dục này.

Đáng để bạn quan tâm

>> VNPT Meeting – Giải pháp làm việc từ xa tốt nhất cho doanh nghiệp

>> ÔM TRỌN GIẢI TRÍ CÙNG GÓI CƯỚC HOME

Những tính năng tuyệt vời của VNPT E-Learning

Dịch vụ dạy và học từ xa VNPT E-Learning

Bên cạnh khả năng hoạt động, làm việc một cách độc lập. VNPT E-Learning cũng có thể tích hợp với các dịch vụ, giải pháp công nghệ khác nhau. Bao gồm cả những giải pháp công nghệ do Tập đoàn VNPT phát triển và phát hành. Đáp ứng đa dụng nhu cầu dạy và học của nền giáo dục hiện nay. Mà không chỉ dậm chân tại chỗ ở việc dạy học trực tuyến.

Nhiều lĩnh vực khác có thể ứng dụng trong việc giáo dục và quản lý khác cũng có thể được số hóa như: quản lý chất lượng giáo dục, quản lý dinh dưỡng, trợ lý học tập ảo IA, nhận diện khuôn mặt, kiểm soát hành vi, quản lý thu phí, liên kết số phụ huynh-giáo viên-nhà trường ....

Bên cạnh đó, VNPT cũng liên tục bổ sung những tính năng hiện đại cho các sản phẩm của mình như: mô hình học tập thích ứng, nền tảng video tực tuyến .... Cũng như ứng dụng những nền tảng công nghệ đương đại như trí thông minh nhân tạo, sinh trắc học trong hệ sinh thái giáo dục của mình trong tương lai gần.

VNPT thực sự đã thành công bước đầu trong việc phủ sóng nền tảng dạy và học online cho cả quốc gia. Và đặt nền móng cho một nền giáo dục số hiện đại, nhanh gọn, tiết kiệm và hiệu quả cho nền giáo dục nước nhà. Cũng như góp phần hoàn thiện chiến lược Chuyển đổi số quốc gia của nhà nước và chính phủ. Với chủ trương, ngành giáo dục – đào tạo phải được đặt lên hàng đầu và là ưu tiên số 1 của đất nước.

Tính đến tháng 4 năm 2020, hệ sinh thái giáo dục VnEdu của VNPT đã được áp dụng tại 63/63 tỉnh thành trên khắp cả nước với hơn 35,000 điểm trường. Giải pháp dạy và học từ xa VNPT Elearning đã được hơn 11,500 trường học sử dụng. Góp phần giải quyết nhu cầu dạy và học từ xa cho hơn 425,000 giáo viên và 5,200,000 học sinh trên khắp cả nước. VNPT cũng cung cấp tới 313,823 bài giảng cho các giáo viên và học sinh.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu đăng ký dịch vụ VNPT E-Learning. Hoặc đang muốn tìm hiểu về dịch vụ này, vui lòng truy cập website VNPT Lai Châu hoặc liên hệ qua Hotline 0912424666 để biết thêm chi tiết.

Bên cạnh những giải pháp học tập, giáo dục từ xa. Chắc hẳn bạn cũng đang tìm kiếm những trang TMĐT chuyên bán hàng Online. Vậy bạn đã biết tới Aliday, website mua hàng Amazon tốt nhất Việt Nam chưa?

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy