Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024
Dịch vụ MyTV
Dịch vụ Internet
Dịch vụ Di động
Dịch vụ Cố định
Truyền số liệu

VNPT nâng cấp băng thông rộng miễn phí cho học sinh mua dịch Covid-19

04-17-2020 09:32:05 GMT+7
|

Nâng cấp băng thông rộng, tăng chất lượng đường truyền là chính sách mới nhất trong chuỗi hỗ trợ toàn diện của VNPT với ngành giáo dục trong giai đoạn khó khăn vì dịch Covid-19 Không chỉ phổ biến phần mềm dạy học Online VNPT E-learning thuộc hệ sinh thái vnEdu. VNPT còn liên tục mở rộng băng thông rộng miễn phí cho các em học sinh, sinh viên vào mùa dịch Covid-19. Nhằm giúp đỡ ngành giáo dục vượt qua giai đoạn chông gai và khó khăn hiện nay.

Nâng cao băng thông để nâng cao chất lượng dạy và học

vnEdu

Không quá ngạc nhiên khi số liệu mới nhất của Cục Viễn thông cho biết. Lưu lượng truy cập mạng internet của nước ta trong tháng 03/2020 đã tăng mạnh tới 90% so với tháng 2. ĐIều này là bởi nhu cầu làm việc và học tập trực tuyến  tại nhà đã tăng lên rất mạnh. Tuy nhiên do lưu lượng truy cập tăng lên đột ngột khiến tốc độ của đường quyền không được đảm bảo. Ảnh hưởng tới hiệu quả làm việc và học tập của giáo viên và học sinh.

 

Thấu hiểu được nỗi lo chính đáng của thầy và trò khi dạy và học trực tuyến. Bên cạnh việc liên tục đảm bảo chất lượng đường truyền tại các tỉnh thành phố ở mức độ cao nhất. VNPT cũng đưa ra chính sách mang tên “Dạy học từ xa - Thả ga kết nối” nhằm nâng cấp tốc độ dịch vụ internet FiberVNN cho tất cả đơn vị giáo dục trên toàn quốc

 

Tập đoàn viễn thông số một Việt Nam cho biết. VNPT đã đưa ra rất nhiều gói ưu đãi cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông của VNPT. Đặc biệt là nâng cao tốc độ các gói Internet lên tối thiểu 150Mbps và tối đa lên tới 300Mbps. Đặc biệt hơn là nâng tốc độ gói cước trên 150Mbps lên tối đa 300Mbps. Sự ưu đãi này còn được nhắm tới mọi khách hàng sẽ chuyển sang sử dụng dịch vụ FiberVNN thay vì MegaVNN đến hết 31/07/2020.

 

Ngoài ra bạn có biết, vào cuối tháng 03/2020. Tập đoàn viễn thông VNPT đã được vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam. Đây là hạng mục danh giá do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG Việt Nam và Hội Vô tuyến - điện tử Việt Nam đánh giá và trao tặng. Kết quả cuộc đánh giá hoàn toàn dựa vào khảo sát trải nghiệm và mức độ hài lòng của người tiêu dùng. Dịch vụ mà Tập đoàn VNPT đem tới cho khách hàng đều đạt kết quả cao ở cả 4 tiêu chí bao gồm sự ổn định của đường truyền mạng, tốc độ tải dữ liệu, tốc độ đăng dữ liệu và các gói dịch vụ.

 

Mặc dù luôn mang tới chất lượng viễn thông bao gồm tốc độ internet số một Việt Nam. Song để chung tay hỗ trợ cho ngành giáo dục, VNPT sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa tốc độ và sự ổn định của đường truyền với chi phí thấp nhật. Trực tiếp đem tới khả năng dạy và học chuẩn mực và hiện đại nhất. Tại hàng chục ngàn cơ sở giáo dục đang sử dụng dịch vụ dạy và học VNPT E-learning. Đang phải bỏ dở việc học tập tại trường vì dịch bệnh Covid-19 diễn biến vô cùng phức tạp.

 

Chung tay hỗ trợ và giúp đỡ ngành Giáo dục và Đào tạo

VNPT E-Learning

 

Với sứ mạng là phục vụ kinh tế và xây dựng đất nước giàu mạnh. Tập đoàn VNPT là một trong những doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam tham gia triển khai các giải pháp dạy học trực tuyến cho các cơ sở giáo dục, trong đó có các trường đại học cao đẳng. Với ưu thế chất lượng của sản phẩm và các ứng dụng dạy học Online của mình. Trong đó có cả các gói cước ưu đãi với chi phí thấp và nhiều hỗ trợ cộng đồng miễn phí.

 

VNPT tự hào khi đang triển khai tới 4 chính sách ưu đãi cho ngành giáo dục, bao gồm:

  • Cung cấp miễn phí giải pháp giáo dục online E-learning cho toàn bộ các cơ sở giáo dục trên toàn quốc

  • Miễn phí data di động 3G/4G cho học sinh, sinh viên, nhà giáo khi sử dụng ứng dụng, website VNPT E-Learning

  • Cung cấp miễn phí hạ tầng công nghệ, thông tin cho các cơ sở đào tạo đại học và sau đại học

  • Và mới nhất chính là chính sách “Dạy học từ xa-Thả ga kết nối”. Nâng băng thông lên tối thiểu 150Mbps, tối đa lên tới 300Mbps. 

 

Đặc biệt hơn, các chính sách này sẽ được kéo dài hết năm 2020. Chứ không gói gọn trong mùa dịch bệnh Covid-19.

 

Bên cạnh đó, VNPT cũng còn triển khai chương trình ưu đãi khác, như chương trình học tiếng Anh online My English. Cũng là một phần trong hệ sinh thái vnEdu mà Tập đoàn VNPT đang hướng tới sẽ bao phủ trong nhiều lĩnh vực giáo dục và đào tạo, các đối tượng học sinh, sinh viên theo từng độ tuổi cũng như mọi cơ sở giáo dục từ tiểu học tới đại học

 

Với thực tế rằng đang có hơn 20,000 trường học, cơ sở giáo dục đang sử dụng giải pháp VNPT E-Learning cùng hàng loạt những giải pháp khác mà VNPT đã đặt ra để hỗ trợ nền giáo dục nước nhà trong thời điểm hiện tại. Không chỉ là sự đối phó tức thời bởi dịch bệnh Covid-19. Mà còn đặt ra việc thay đổi bộ mặt và sự hiện đại của nền giáo dục nước nhà trong thời kỳ thời đại số. Mở ra một thời kỳ giáo dục hiện đại, tân tiến và sẽ là động lực phát triển cho quốc gia trong tương lai.

 

Và bạn có biết, không chỉ có những tập đoàn lớn như VNPT. Mà còn có không ít các doanh nghiệp tại Việt Nam đang cùng chung tay với chính phủ và các ban ngành chức năng để giải quyết dịch Covid-19. Aliday, website mua hàng Amazon số một Việt Nam, đã đưa ra rất nhiều hỗ trợ và gói ưu đãi cho người tiêu dùng khi mua hàng của mình. Giúp người tiêu dùng Việt mua hàng hiệu quả với chi phí thấp nhất.

 

Để hiểu rõ hơn về mọi ưu đãi của VNPT hiện nay, hãy ghé thăm website VNPT Lai Châu tại địa chỉ: http://laichau.vnpt.vn/ hoặc gọi tới SĐT 0912424666 để được biết thêm chi tiết.

 

Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ giải đáp
Báo hỏng máy